MV ca nhạc kết nối 3 dòng nhạc: Ca Huế - Cải Lương - Quan họ
Tác giả: Ngô Hồng Quang
Nghệ sĩ tham gia:
NSND Bạch Tuyết (Cải lương) | Thái hậu Dương Vân Nga.
NSƯT Vân Khánh (Ca Huế) | Xuân Phong - Long Hổ
NSND Thuý Hường (Quan họ) | Bèo dạt mây trôi.
Cùng với sự tham gia của 3 Nhà sáng tạo nội dung TikTok
Ca Huế: Trương Trần Anh Duy (@kevinad221194)
Cải lương: Tiến Tới (@tientoi185) & Tiến Dũng (@toanng_)
Kết quả:
Hero MV đạt hơn 40 triệu lượt xem trên kênh Tiktok #Vntraveler
Với vai trò là nền tảng giải trí mang lại niềm vui và truyền cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng, TikTok luôn cam kết xây dựng một cộng đồng đa dạng và hòa nhập, đồng thời là nơi nuôi dưỡng các giá trị văn hóa của từng địa phương.
Để tiếp tục thực hiện cam kết này, Tổng cục Du lịch Việt Nam và TikTok đã xây dựng kế hoạch thực hiện chiến dịch kêu gọi người dùng cùng tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh các giá trị văn hóa và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, từ đó quảng bá cho du lịch địa phương thông qua văn hoá.
Tên chính thức của chiến dịch: Ngân Nga Việt Nam
THÔNG ĐIỆP CHIẾN DỊCH
Thông qua chiến dịch này, TikTok khuyến khích mọi người ở đủ mọi lứa tuổi ở mọi miền Tổ quốc nghe, hát, biểu diễn, và tương tác với các loại hình nhạc truyền thống để từ đó thể hiện lòng tự hào đối với giá trị văn hoá có một không hai này của dân tộc Việt Nam.
Hơn nữa, thông qua văn hoá, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho mọi người về địa phương, về con người ở những nơi mà những nét văn hoá đặc trưng đó thuộc về. Từ đó sẽ có thêm một kênh hiệu quả nữa để quảng bá du lịch địa phương đến bạn bè trong nước và cả quốc tế.
HOẠT ĐỘNG THỰC THI